ข้อมูลแสดงคุณภาพการให้บริการ
คุณภาพการให้บริการประจําไตรมาสที่ 4/2567
แนวโน้มเรื่องร้องเรียน
![ข้อมูลแสดงคุณภาพการให้บริการ 1 1 bank q4 2024](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/1_bank_q4_2024.png)
แนวโน้มสัดส่วนเรื่องร้องเรียนสุทธิต่อจำนวนผลิตภัณฑ์นั้น ๆ
![ข้อมูลแสดงคุณภาพการให้บริการ 2 2 bank q4 2024](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/2_bank_q4_2024.png)
สัดส่วนเรื่องร้องเรียนที่ยุติแล้ว จำแนกตามระยะเวลาดำเนินการในการยุติเรื่องร้องเรียน (%)
![ข้อมูลแสดงคุณภาพการให้บริการ 3 3 bank q4 2024](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/3_bank_q4_2024.png)
ข้อมูลเรื่องร้องเรียนสูงสุด 5 ผลิตภัณฑ์แรก จำแนกตามระยะเวลายุติเรื่องที่เกิน 30 วัน
![ข้อมูลแสดงคุณภาพการให้บริการ 4 4 bank q4 2024](https://www.tisco.co.th/wp-content/uploads/4_bank_q4_2024.png)