ประสบการณ์ใหม่ ด้านบริการทางการเงินบนมือถือ

1638957753733

ทันใจ

ทำธุรกรรมได้ทันที ไม่ต้องไปที่สาขา

1638957764010

ทุกที่

ไม่ว่าที่ใด ก็จัดการเรื่องการเงินได้

1638957769719

ปลอดภัย

ด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ *

* หมายเหตุ • ระบบ PIN (Personal Identification Number) ก่อนการเข้าใช้งานทุกครั้ง • บริการยืนยันการทำรายการโอนเงิน การชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านระบบ PIN (Personal Identification Number) • ระบบการเข้ารหัสข้อมูลด้วยเทคโนโลยี SSL (Secure Socket Layer)

บริการ TISCO My Wealth

QR Code

จ่ายบิล

โอนเงิน

รายการเดินบัญชีย้อนหลัง

ขอรายการเดินบัญชี

เติมเงินพร้อมเพย์

พร้อมเพย์

รายการโปรด

ตรวจสอบธุรกรรม

พอร์ตการลงทุน

หักบัญชีค่าซื้อกองทุน

ซื้อขายกองทุน

เปิดบัญชีกองทุน

เปิดบัญชีเงินฝาก

บริการ TISCO My Wealth

QR Code

จ่ายบิล

โอนเงิน

รายการเดินบัญชีย้อนหลัง

ขอรายการเดินบัญชี

เติมเงินพร้อมเพย์

พร้อมเพย์

รายการโปรด

ตรวจสอบธุรกรรม

พอร์ตการลงทุน

หักบัญชีค่าซื้อกองทุน

ซื้อขายกองทุน

เปิดบัญชีกองทุน

เปิดบัญชีเงินฝาก

1639046730542
1639046742227

วิธีการสมัคร และยืนยันตัวตน(NDID)
ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร

(ปัจจุบันผู้ให้บริการ NDID มีธนาคารตามข้างต้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมในภายหลัง)

TIPs! การใช้งานบนมือถือ

1638963515295

Activation Code

ที่ได้รับทาง SMS สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว

1639030442546

การตั้งชื่อผู้ใช้งาน (Username)

สำหรับการใช้งานครั้งแรก ชื่อผู้ใช้งานต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) หรือตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) หรือตัวเลข (0-9) และมีความยาว 6 ถึง 50 ตัวอักษร

1639030486966

วิธีการตั้งรหัสผ่าน (Password)

สำหรับการใช้งานครั้งแรก ต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์เล็ก (a-z) ตัวพิมพ์ใหญ่ (A-Z) และตัวเลข (0-9) และมีความยาวอย่างน้อย 8 ตัวอักษร โดยรหัสที่ตั้งขึ้นต้องไม่ตรงกันกับชื่อผู้ใช้งาน (Username)

1639030502676

เมื่อท่านลืมชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password)

ชื่อผู้ใช้งาน : สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ โทร 02 633 6000 กด 2 รหัสผ่าน : สามารถติิดต่อได้ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา

1707277167419

เมื่ออุปกรณ์สูญหาย หรือมีบุคคลอื่นเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

สามารถแจ้งระงับการใช้งาน TISCO My Wealth ได้ทันได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ โทร 02 080 6000, 02 633 6000 กด 2

ให้คุณสะดวก มั่นใจ ได้ทุกที่

ในธุรกรรมทางการเงิน และการลงทุน

ผ่านแอป TISCO My Wealth

mywealth mobile

คำถามที่พบบ่อย

บริการเงินฝาก

บริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม

1. ดูรายการเดินบัญชีเงินฝาก และขอรายการเดินบัญชี
2. โอนเงินบัญชีตนเอง
3. โอนเงินบัญชีอื่น
4. โอนเงินผ่านบริการพร้อมเพย์
5. เติมเงินพร้อมเพย์
6. ชำระค่าสินค้า บริการธนาคารทิสโก้ และชำระบิลข้ามธนาคาร
7. สมัครใช้บริการพร้อมเพย์
8. บริการ QR Code
9. แสดงพอร์ทการลงทุน
10. ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน กองทุน
11. เปิดบัญชีกองทุนออนไลน์

– ออมทรัพย์, ออมทรัพย์ TISCO My Savings, ออมทรัพย์ Smart Payroll, ออมทรัพย์พิเศษ, ซุปเปอร์ออมทรัพย์, ออมทรัพย์ไดมอนด์ และออมทรัพย์บลูไดมอนด์
– กระแสรายวัน และกระแสรายวันพิเศษ
– ปลอดภาษี

ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้อย่างมั่นใจ ตามระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ โดยระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลเครื่องโทรศัพท์ และลูกค้าต้องกรอกรหัส PIN ส่วนตัวทุกครั้ง ก่อนอนุญาตให้เข้าใช้งาน รวมถึงการแจ้งเตือนไปยังอีเมลของลูกค้าทุกครั้งเมื่อมีการทำธุรกรรมที่สำคัญ

ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีเงินฝากธนาคารทิสโก้ประเภทออมทรัพย์ และ/หรือ กระแสรายวัน (ยกเว้นบัญชีออมทรัพย์บลูไดมอนด์ และบัญชีร่วมทุกประเภท)

บริการนี้ รองรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา เท่านั้น ยกเว้นบัญชีร่วมทุกประเภท (และ/หรือ) ตามประเภทบัญชีที่ธนาคารกำหนด

สามารถเรียกดูธุรกรรมทางการเงินที่ทำกับธนาคารทิสโก้ย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน และสามารถขอรายการเดินบัญชีเงินฝากในรูปแบบ PDF ย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี หมายเหตุ – รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 23:00 – 03:00 น. จะแสดงให้ลูกค้าเห็นหลังช่วงเวลาดังกล่าว – รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นหลังเวลา 23:00 ธนาคารจะบันทึกเป็นรายการของวันถัดไป
สามารถใช้งานได้ 1 เครื่อง หากเกินกว่านั้น ระบบจะแจ้งเตือน หากยืนยันการใช้งานเครื่อง ปัจจุบัน เครื่องเดิมจะถูกยกเลิกการใช้งานโดย อัตโนมัติ
กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) หรือ โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เบอร์ 0 2633 6000 กด 2

กรุณาติดต่อที่สาขาธนาคารทิสโก้ (สาขาใดก็ได้) โดยลูกค้าต้องนำมือถือที่ลงทะเบียนใช้งาน TISCO My Wealth ไปด้วย เพื่อรับรหัส OTP สำหรับทำการ Reset Password ที่สาขาธนาคาร

สามารถกดเมนูลืม PIN เพื่อระบุ Username และ Password สำหรับการกำหนดรหัส PIN ใหม่เพื่อใช้งานได้ทันที
ลูกค้าสามารถเพิ่มบัญชีเงินฝากของลูกค้า ได้สูงสุด 10 บัญชี

– บริการโอนเงิน วงเงินรวมทุกบัญชีและทุกประเภทรายการซึ่งครอบคลุมการโอนเงินภายในธนาคารทิสโก้, โอนเงินต่างธนาคาร, พร้อมเพย์ Credit Transfer, QR Code สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ (กรณีโอนระหว่างบัญชีตนเองภายในธนาคารทิสโก้ ไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งในการโอน)
– บริการเติมเงินพร้อมเพย์ วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อรายการ
– บริการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment)วงเงินรวมทุกบัญชีสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ
หมายเหตุ บริการโอนเงินและบริการเติมเงินพร้อมเพย์ใช้วงเงินร่วมกัน สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาทต่อวัน

สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

บริการกองทุนรวม

1. ดาวน์โหลด Application Streaming Fund+ ไว้บนเครื่องเดียวกับกับ TISCO My Wealth
2. ลูกค้าต้องมีบัญชีกองทุน และบัญชีเงินฝาก รวมถึงสมัครใช้บริการ TISCO My Wealth
3. Login เข้า TISCO My Wealth เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น ระบบจะทำการเชื่อมต่อเข้าใช้งาน Streaming Fund+ แบบ Single Sign-On โดยไม่จำเป็นต้อง login ซ้ำ

สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง TISCO My Wealth ได้ตามปกติ ระบบจะเชื่อมต่อเข้าใช้งาน Streaming Fund+ ให้ โดยสามารถทำธุรกรรมกองทุนที่ธนาคารทิสโก้เป็นตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุน

การเปิดบัญชีกองทุนจะมีผลบน Streaming Fund+ ในวันทำการถัดไป หลัง 9.30 น.
ไม่สามารถทำรายการได้ ลูกค้าจะต้องสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากได้ที่ TISCO My Wealth > เมนู บริการ(Services) > หักบัญชีเงินฝาก(เพื่อซื้อกองทุน)
20 ล้านบาท ต่อรายการ (ไม่จำกัดต่อวัน)
สามารถทำได้ โดยเลือก Effective Date(วันที่รายการมีผล) และสามารถกำหนดล่วงหน้าได้ 1 ปีนับจากวันที่ทำรายการ
สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อขายได้เฉพาะสถานะคำสั่งที่เป็น “Processing” เท่านั้น กรณีทำรายการล่วงหน้า ต้องยกเลิกคำสั่งก่อนเวลา 08.30 น. ของวันที่รายการมีผล แต่หากเป็นการทำรายการทันที ระบบจะตัดเงินทันทีไม่สามารถยกเลิกรายการได้
การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง ระบบจะขึ้นข้อความแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ลงทุนยืนยันในการยอมรับความเสี่ยงก่อน จึงจะสามารถซื้อกองทุนนั้นได้ โดยจะมี 3 แบบ ดังนี้ 1. ระดับความเสี่ยงของผู้ลงทุนเทียบกับระดับความเสี่ยงของกองทุน = หากกองทุนที่ท่านเลือกทำรายการซื้อ มีระดับความเสี่ยงที่เกินกว่าความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้ 2. ความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน = หากกองทุนที่ท่านเลือกทำรายการซื้อ เป็นกองทุนที่มีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ระบบจะขึ้นข้อความแจ้งเตือนให้ทราบถึงความเสี่ยงนี้ 3. กองทุนรวมที่มีความเสี่ยงสูงหรือซับซ้อน(Complex) = หากกองทุนที่ท่านเลือกทำรายการซื้อ เป็นกองทุนที่มีความเสี่ยงสูงหรือซับซ้อน ระบบจะขึ้นข้อความแจ้งเตือนให้ทราบถึงความเสี่ยงนี้
สามารถดูข้อมูลหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ (Fund Fact Sheet) ได้ที่เมนู “ค้นหากองทุน” และเลือกกองทุนที่ต้องการ โดยจะแสดง Fund Fact Sheet ในรูปแบบไฟล์ PDF ซึ่งเป็นข้อมูลจาก กลต. และหากทำรายการซื้อหรือสับเปลี่ยนกองทุน จะพบลิงค์ Fund Fact Sheet ให้อ่านอีกครั้งก่อนยืนยันการทำรายการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Contact Center 02-633-6000 หรือ 02-080-6000 กด 2 เพื่อทำการ Reset หรือ Unlock รหัส PIN
iOS version 10 ขึ้นไป / Android version 5 ขึ้นไป

สำหรับลูกค้าที่มีการสมัครใช้บริการ TISCO My Wealth แล้ว แต่ยังไม่มีบัญชีกองทุนรวมกับธนาคารทิสโก้ หรือประสงค์ทำ single form
1. สามารถเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านของท่านตามปกติ
2. เลือก “เปิดบัญชีกองทุน” และเลือกยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
3. เมื่อได้รับการอนุมัติการเปิดบัญชีกองทุน
4. เริ่มทำธุรกรรมกองทุนได้ทันที

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยสมัครใช้บริการ My Wealth และไม่มีบัญชีกองทุนรวมกับธนาคารทิสโก้
1. ดาวน์โหลดแอป TISCO My Wealth ได้ที่ App Store หรือ Google Play
2. เลือก “เปิดบัญชีกองทุน” และเลือกยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ
3. เมื่อได้รับการอนุมัติการเปิดบัญชีกองทุน เข้าสู่ระบบอีกครั้ง
4. ตั้งรหัสผู้ใช้งาน รหัสผ่าน และรหัส PIN 6 หลัก
5. เริ่มใช้งานแอปได้เลย โดยลูกค้าจะเห็น Port กองทุน และรายธุรกรรมกองทุนได้เท่านั้น
*กรณีลูกค้ามีบัญชีเงินฝากกับธนาคารทิสโก้ และประสงค์ทำธุรกรรมเงินฝากด้วยกรุณาติดต่อสาขาธนาคาร เพื่อทำการเพิ่มบริการ

ไม่จำเป็น ลูกค้าอาจออกจากระบบชั่วคราวระหว่างขั้นตอนการเปิดบัญชี และสามารถกลับมาดำเนินการต่อได้ในภายหลังได้ อย่างไรก็ตาม คำขอเปิดบัญชีกองทุนจะมีอายุ 7 วัน (รวมการแก้ไขข้อมูล) โดยหากไม่ได้ดำเนินการภายในระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าต้องดำเนินการเปิดบัญชีใหม่ตั้งแต่ต้น • ลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยสมัครใช้ TISCO My Wealth สามารถเข้าสู่ระบบได้ด้วยการระบุ หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับธนาคาร เพื่อรับ OTP • ระหว่างการยื่นพิจารณาขอเปิดบัญชีกองทุน กรุณาอย่าลบ Application TISCO My Wealth จนกว่าคำขอจะเสร็จสมบูรณ์

ท่านสามารถเข้าไปที่โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารที่ประสงค์ยืนยันตัวตน > เลือกเมนูบริการ NDID (NDID Service) หากท่านเคยมีการสมัครบริการ เรียบร้อยแล้ว ระบบจะขึ้นหน้าจอรายการประเภทต่างๆ เช่น รายการที่รอยืนยันตัวตน รายการที่ยืนยันตัวตนสำเร็จ ให้ท่านเลือก

อาจเป็นไปได้ว่าข้อมูลที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคารไม่เพียงพอตามเกณฑ์ ขอให้ดำเนินการติดต่อธนาคารเพื่อปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
ลูกค้าไม่มีค่าใช้จ่ายในการยืนยันตัวตน
ลูกค้าสามารถทำรายการเปิดบัญชีกองทุนผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Wealth ได้ในเวลา 04.00 – 23.00 น.
ลูกค้าต้องรอเจ้าหน้าที่ทำการอนุมัติการเปิดบัญชีกองทุน โดยใช้ระยะเวลา 2-3 วันทำการหลังจากได้รับข้อมูลจากลูกค้าถูกต้องและครบถ้วน หลังจากได้รับการอนุมัติแล้วจึงจะสามารถทำรายการได้
เมื่อการเปิดบัญชีเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าจะได้รับ SMS และ อีเมล์ยืนยันการเปิดบัญชีตามข้อมูลที่ได้ระบุไว้
สามารถทำรายการได้

แสดงข้อมูลบัญชีต่างๆ ภายใต้ธนาคารทิสโก้อย่างครบถ้วนในพอร์ตการลงทุน / เปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ / บริการให้คำปรึกษาการลงทุนส่วนตัว

ใช้งาน TISCO My Wealth อย่างไรให้ปลอดภัย

1638951572072

ตั้งรหัสผ่านล็อกหน้าจอ

เพื่อป้องกันผู้อื่นเข้าใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือแอบดูข้อมูลที่สำคัญบนเครื่อง

1638951578388

ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส และมัลแวร์

อัพเดทฐานข้อมูลไวรัส และมัลแวร์บนเครื่อง เพื่อลดจุดบกพร่องเรื่องความปลอดภัย

1638951587369

ไม่ทำการ Root หรือ Jailbreak อุปกรณ์ที่มีการติดตั้ง My Wealth Application

เพื่อความปลอดภัยของการใช้งาน ลดความเสี่ยงในการติดไวรัสหรือมัลแวร์ และไม่เป็นการละเมิดระบบความปลอดภัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

1638951593366

ควรตั้ง PIN ตัวเลข 6 หลัก ให้ยากต่อการคาดเดา

เช่น ไม่ตั้งตัวเลขเรียง ตัวเลขที่ซ้ำกัน เป็นข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ หรือวันเดือนปีเกิด เป็นต้น
1638951604574

ตั้งรหัสผ่าน (Password) ควรตั้งให้ยากต่อการคาดเดา

ใช้รหัสผ่านที่มีประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวเลข ผสมกัน เป็นต้น
1638951611152

ควรดาวน์โหลดแอปจากแหล่งที่เชื่อถือได้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TISCO My Wealth จาก Apple store หรือ Play store และตรวจสอบ ชื่อผู้พัฒนาว่ามาจากธนาคารเท่านั้น
1638951641421

อีเมล หรือ SMS

ธนาคารไม่มีนโยบายส่งลิงค์ ไปทางอีเมล หรือ SMS เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว ดังนั้นควรระมัดระวังในการคลิกลิงค์ที่แนบมากับอีเมล หรือ SMS เพราะอาจถูกหลอก ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวได้
1638951626887

อัพเดทระบบปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ

การใช้งานระบบปฏิบัติการที่ไม่อัพเดทจะมีความเสี่ยง เช่น การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลธุรกรรมทางการเงินโดยผู้ไม่หวังดี เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยง ควรอัพเดทระบบปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอ TISCO My Wealth รองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ iOS 12.0 ขึ้นไป หรือ Android 8.0 ขึ้นไป

Scroll to Top
ไอคอน PDPA

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ที่จำเป็นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ ทำให้คุณสามารถใช้งานและเรียกดูเว็บไซต์ได้ตามปกติ คุณไม่สามารถปิดการใช้งานคุกกี้เหล่านี้ในระบบของเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า