TH EN

TISCO LINE Alert

 

บริการแจ้งเตือน​

เงินเข้า-ออก​ สะดวก ใช้งานง่าย​

มั่นใจ ทุกการใช้จ่าย​

รู้ทุกความเคลื่อนไหว ​ทุกบาททุกสตางค์ ​

สมัครได้ด้วยตนเองผ่าน ​Line @TISCOAdvisory​

ติดตามข่าวสาว เช็คเป้าหมาย​ การเงินผ่านโปรแกรม TISCO My Goal​

คุณสมบัติผู้ใช้บริการ

  1. ผู้ใช้บริการต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เท่านั้น และมีสถานะบัญชีเป็น Active เท่านั้น (เฉพาะบัญชีบุคคลธรรมดา) ​
  2. กรณีบัญชีร่วมสามารถสมัครใช้บริการได้เฉพาะเจ้าของบัญชีที่เป็นบัญชีหลัก​

ขั้นตอนการสมัครแจ้งเตือนผ่าน​ @TISCOAdvisory

  • 1/7

    Add Line ด้วย “สแกน QR Code” หรือพิมพ์ @TISCOADVISORY​

  • 2/7

    กดปุ่มเมนู ​ “สมัครรับแจ้งเตือน”

  • 3/7

    เลือก “ลงทะเบียนด้วยรหัส OTP”​​

  • 4/7

    “กรอกข้อมูล” ที่ให้ไว้กับธนาคาร​

  • 5/7

    “กรอกรหัส OTP” เพื่อยืนยันตัวตน​​

  • 6/7

    เพิ่มบัญชี ​ “เพื่อรับแจ้งเตือน”​

  • 7/7

    สมัครบริการเรียบร้อย​

    คำถามที่พบบ่อย

    บริการแจ้งเตือนเมื่อมียอดเงินเข้า-ออกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน โดยจะแจ้งรายการเคลื่อนไหวบัญชีเงินฝากที่ผู้ใช้บริการมีกับธนาคารผ่านช่องทาง Line Official Account ในชื่อ TISCO Advisory โดยผู้ใช้บริการจะต้องกำหนดบัญชีเงินฝากที่ต้องการรับแจ้งเตือนตามเงื่อนไขและรูปแบบที่ธนาคารกำหนด

    ผู้ใช้บริการสัญชาติไทย หรือ สัญชาติอื่นที่ไม่ใช่สัญชาติไทย สามารถสมัครลงทะเบียนได้ทั้ง เลขบัตรประชาชน หรือ เลขที่หนังสือเดินทางที่เคยให้ไว้กับธนาคาร

    1. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ/หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เท่านั้น (เฉพาะบัญชีประเภทบุคคลธรรมดา) 
    2. กรณีบัญชีร่วมสามารถสมัครใช้บริการได้เฉพาะเจ้าของบัญชีที่เป็นบัญชีหลักเท่านั้น "

    ถึงแม้ไม่ได้เป็นลูกค้าเงินฝากธนาคารทิสโก้ แต่สามารถ Add Friend Line @TISCOAdvisory เพื่อ ติดตาม ข่าวสาร และบทความวางแผนการเงินเชิงลึก พร้อมเช็คเป้าหมายการเงินด้วยตัวคุณเอง ผ่านโปรแกรม TISCO Advisory

    สมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

    1. กรณีผู้ใช้บริการผูกบัญชีเงินฝาก หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลเกี่ยวกับการแจ้งเตือน (เช่น เพิ่มบัญชีเงินฝาก) หลัง 20.00น.ระบบจะดำเนินการลงทะเบียนให้ในเวลา 08.00น. ในวันถัดไป 
    2. ผู้ใช้บริการจะสามารถใช้บริการ TISCO Line Alert ได้เมื่อมีการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และได้รับแจ้งผลการอนุมัติจากธนาคารแล้ว

    เพิ่มบัญชีด้วยตัวเองผ่าน Line Advisory เข้าเมนู “ตั้งค่า" จากนั้นเลือก “บัญชีเงินฝาก” และกด “เพิ่มบัญชี”

    ผู้ใช้บริการสามารถตั้งค่าบัญชีเงินฝากเพื่อรับการแจ้งเตือน ได้ดังนี้

    1. เปิด - ปิด การรับแจ้งเตือน Line Advisory เข้าเมนู "ตั้งค่า" จากนั้นเลือก "บัญชีเงินฝาก” จากนั้นเลือก "บัญชีที่ต้องการตั้งค่า" และกดปุ่ม "เปิด-ปิด แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก"
    2. เปิด - ปิด การแสดงยอดเงินคงเหลือ Line Advisory เข้าเมนู "ตั้งค่า" จากนั้นเลือก "บัญชีเงินฝาก” จากนั้นเลือก "บัญชีที่ต้องการตั้งค่า" และกดปุ่ม เปิด-ปิด "แสดงยอดเงินคงเหลือ"

    ผู้ใช้บริการสามารถเลือกลบรายการบัญชีเงินฝากที่ไม่ต้องการผูกบัญชีได้ โดยที่ไม่ต้องยกเลิกบริการ TISCO Line Alert ได้ดังนี้ Line Advisory เข้าเมนู "ตั้งค่า" จากนั้นเลือก "บัญชีเงินฝาก" จากนั้นเลือก "บัญชีที่ต้องการตั้งค่า" และเลือก "ลบบัญชีนี้ออกจาก TISCO Advisory"

    ผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกบริการ TISCO Line Alert ได้ 2 วิธี ดังนี้

    1. ยกเลิกด้วยตัวเองผ่าน Line Advisory เข้าเมนู “ตั้งค่า" จากนั้นเลือก “ยกเลิกบริการ TISCO Advisory” และกด “ยืนยัน” เพื่อยืนยันการยกเลิกบริการ 
    2. ยกเลิกผ่าน Call Center ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-633-6000

    ผู้ใช้บริการสามารถรับการแจ้งเตือนผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น

    1. หากผู้ใช้บริการที่ใช้บริการ SMS TISCO Alert ทำการสมัคร TISCO Line Alert ระบบจะยกเลิกบริการ SMS TISCO Alert ให้โดยอัตโนมัติ
    2. หากผู้ใช้บริการที่ใช้บริการ TISCO Line Alert หากประสงค์จะสมัครใช้บริการ SMS TISCO Alert ต้องทำการยกเลิกบริการ TISCO Line Alert ก่อน

    TISCO Line Alert สามารถใช้บริการบน LINE ID เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น และเนื่องจากแอปพลิเคชัน LINE ไม่อนุญาตให้ใช้บัญชี LINE ID เดียวกันบนสมาร์ทโฟนหลายเครื่องได้ ผู้ใช้บริการจึงไม่สามารถใช้ TISCO Line Alert บนสมาร์ทโฟนหลายเครื่องได้

    หากผู้ใช้บริการต้องการใช้บริการ TISCO Line Alert กับสมาร์ทโฟนเครื่องอื่น ผู้ใช้บริการจะต้องโอนย้ายบัญชี LINE ของผู้ใช้บริการไปยังสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นตามขั้นตอนที่แอปพลิเคชัน LINE กำหนด จากนั้นข้อมูลเดิมของผู้ใช้บริการจะถูกโอนย้ายมายังสมาร์ทโฟนเครื่องที่คุณต้องการใช้โดยอัตโนมัติ พร้อมกับบัญชี LINE เดิมของผู้ใช้บริการ

    ผู้ใช้บริการสามารถสมัครลงทะเบียนใหม่กับ Line ID ใหม่ได้ หากเป็นเลขบัตรประชาชนเดิมที่เคยสมัครไว้ ระบบจะแจ้งเตือน "ท่านสามารถลงทะเบียนได้ Line ID เดียวเท่านั้น หากดำเนินการต่อ TISCO Line Alert ที่ลงทะเบียนไว้กับ Line ID เดิมจะหายไป > กด "ยืนยัน" จากนั้น สามารถลงทะเบียนกับ Line ID ใหม่ต่อได้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2561 ธนาคารทิสโก้ จำกัด มหาชน