hero desktop 1
hero mobile 2

เวอร์ชั่นใหม่ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

เปิดประสบการณ์กับ
TISCO My Car โฉมใหม่!

แอปพลิเคชันที่จะเป็นผู้ช่วยจัดการทุกเรื่องรถให้คุณ พร้อมเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ของคนรักรถ
รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ดาวน์โหลดแล้วใช้งานได้ทันที!

feature mobi mobi
feature mobi
1701338852905

My Car Services

ทุกเรื่องรถ จัดการได้ในแอปเดียว พบกับศูนย์รวมคอนเทนต์ของผู้ใช้รถ และข่าวสารด้านยานยนต์
รวมถึงบริการต่างๆที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

ดูข้อมูลบัญชี

เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลบัญชีสินเชื่อ จำนวน
งวดที่ชำระแล้ว จำนวนงวดทั้งหมด รวมถึงข้อมูลประกัน
ภาษีรถยนต์ และประวัติการชำระ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

1698644886596

ตรวจสอบยอดชำระ

ตรวจสอบความถูกต้องของยอดเรียกเก็บ โดยแสดงราย
ละเอียดรายการ พร้อมยอดเงิน และวันที่ครบกำหนดชำระ

1698644952449

สร้าง QR Code และ Barcode

มั่นใจกว่าและสะดวกกว่าด้วยการสร้าง QR Code และ Barcode เพื่อนำไปชำระค่างวดผ่าน Mobile Banking, Counter service และช่องทางต่างๆ โดยไม่ต้องพกบัตรสินเชื่อหรือใบ Payin
1698644971941

เอกสารอิเล็กทรอนิกส์

รับใบเสร็จออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Car สะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องรอรับเอกสารอีกต่อไป

1698645008559

คู่มือการใช้งาน Application

Slide
1702438496746

1/5

จากหน้าแรก ผู้ใช้งานชาวต่างชาติ ให้ทำการ เลือกปิด ตัวเลือกมีบัตรประชาชนไทย
(ด้านบนขวา เหนือช่องกรอกหมายเลขบัตรประชาชน) จากนั้นก็กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ
ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถ กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่ม เข้าสู่ระบบ

Slide
1702438505892

2/5

กรอกหมายเลข OTP ที่ได้รับผ่าน SMS เพื่อยืนยันข้อมูล

Slide
1702438513261

3/5

กำหนดรหัส PIN 6 หลัก เพื่อความปลอดภัยในการใช้แอปพลิเคชัน

Slide
1702438520608

4/5

ยืนยันรหัส PIN ให้ตรงกัน กับที่กำหนดรหัส PIN

Slide
1702438527582

5/5

พร้อมใช้งานสำหรับ การเข้าใช้งานด้วย เบอร์โทรศัพท์และเลขบัตรประชาชน

previous arrow
next arrow

คำถามที่พบบ่อย

แอปพลิเคชันที่จะเป็นผู้ช่วยจัดการทุกเรื่องรถให้คุณ พร้อมเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ของคนรักรถ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ดาวน์โหลดแล้วใช้งานได้ทันที!

  • ผู้ช่วยในทุกบริการเรื่องรถ : คอยเตือนทุกเรื่องสำคัญ ค่างวดที่ต้องจ่าย, ประกันใกล้หมดอายุ หรือบริการต่อภาษี
  • เคล็ด(ไม่)ลับเรื่องรถและการเงิน : พบกับแหล่งความรู้และประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีพเพื่อคนรักรถ รวมถึงเรื่องราวการเงินจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ : แนะนำโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับคุณ ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทุกเรื่องเกี่ยวกับรถ
แอปพลิเคชัน TISCO My Car ทุกเรื่องรถ จัดการได้ในแอปเดียว พบกับศูนย์รวมคอนเทนต์ของคนชอบรถ และข่าวสารด้านยานยนต์ รวมถึงบริการต่างๆที่คัดสรรมาเพื่อคุณ
  • ดูข้อมูลบัญชี – เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลบัญชีสินเชื่อ จำนวนงวดที่ชำระแล้ว จำนวนงวดทั้งหมด รวมถึงข้อมูลประกัน ภาษีรถยนต์ และประวัติการชำระ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • ตรวจสอบยอดชำระ – ตรวจสอบความถูกต้องของยอดเรียกเก็บ โดยแสดงรายละเอียดรายการ พร้อมยอดเงิน และวันที่ครบกำหนดชำระ
  • สร้าง QR Code และ Barcode – มั่นใจกว่าและสะดวกกว่าด้วยการสร้าง QR Code และ Barcode เพื่อนำไปชำระค่างวดผ่าน Mobile Banking, Counter service และช่องทางต่างๆ โดยไม่ต้องพกบัตรสินเชื่อหรือใบ Payin
  • เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ – รับใบเสร็จออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Car สะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องรอรับเอกสารอีกต่อไป

TISCO My Car รองรับการใช้บริการบนโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 14 และ Andriod 10 ขึ้นไป โดยเครื่องโทรศัพท์มือถือที่นำมาใช้งานต้องไม่ผ่านการทำ Jailbreak หรือ Root มาก่อน

ผุ้ใช้บริการสามารถใช้บริการ TISCO My Car ได้อย่างมั่นใจตามระบบรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับ ซึ่งรวมถึง – ผู้ใช้บริการต้องระบุ รหัสPIN 6 หลัก ก่อนเข้าใช้งานในส่วนที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคล เช่น หน้ามายคาร์ ดูบิลของฉัน เป็นต้น

  • TISCO My Car จะระงับการเข้าใช้งานเมื่อระบุ รหัส PIN ผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด
  • TISCO My Car จะทำการตรวจสอบการใช้งาน เมื่อไม่มีการใช้งานใดๆ ใน 10 นาที จะแสดงการแจ้งเตือนสอบถามการใช้งานว่าต้องการใช้งานต่อหรือไม่
  • TISCO My Car มีการจำกัดการเข้าใช้งาน 1 คน 1 Device โดยผู้เข้าใช้งานสามารถเลือก Device ได้ด้วยตนเองว่าจะใช้ Device เครื่องไหนเป็นเครื่องหลัก

สำหรับผู้ใช้บริการที่มีบัญชีสินเชื่อกับทิสโก้ เมื่อผู้ใช้บริการทำการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว ข้อมูลสินเชื่อจะแสดงภายใน 7 วัน ก่อนถึงงวดชำระแรก

ผู้ใช้บริการตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ตรงกันกับข้อมูลที่เคยแจ้งทิสโก้ ในการสมัครขอสินเชื่อหรือไม่ หรือสอบถามที่ Contact Center

  • โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
  • LINE ID: @TISCO
  • อีเมลที่ [email protected]
ผู้ใช้บริการตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ตรงกันกับข้อมูลที่เคยแจ้งทิสโก้ ในการสมัครขอสินเชื่อ และตรงกับที่เคยลงทะเบียนไว้ก่อนหน้าแล้วหรือไม่ หรือสอบถามที่ LINE ID: @TISCO
ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนรหัสPIN ได้ด้วยตนเองโดยเข้าไปที่เมนูอื่นๆ เลือกเมนูตั้งค่า > ความปลอดภัย > เปลี่ยนรหัส PIN แล้วทำการเลือกเปลี่ยนรหัส PIN จากนั้นทำตามขั้นตอนที่กำหนด

ผู้ใช้บริการสามารถกดปุ่ม “”ลืมรหัส PIN”” เพื่อทำการเปลี่ยน รหัส PIN ใหม่ ได้ด้วยตนเอง

จากนั้นทำตามขั้นตอนการลงทะเบียน โดยการระบุ

  • สัญชาติ
  • เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต
  • เบอร์โทรศัพท์
  • ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร

ผู้ใช้บริการสามารถกดปุ่ม “ดำเนินการ” เพื่อทำการเปลี่ยน รหัส PIN ใหม่ ได้ด้วยตนเอง จากนั้นทำตามขั้นตอนการลงทะเบียน โดยการระบุ

  • สัญชาติ
  • เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต
  • เบอร์โทรศัพท์
  • ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร

ผู้ใช้บริการสามารถใช้งาน TISCO My Car บนโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ โดยเมื่อทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้ว ให้ผู้ใช้งานลงทะเบียนโดยการระบุ ข้อมูลต่อไปนี้

  • สัญชาติ
  • เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต ที่เคยใช้ลงทะเบียน
  • หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่เคยใช้ลงทะเบียน
  • รหัสPIN 6 หลัก ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
  • ยืนยันการใช้งานอุปกรณ์เครื่องใหม่

หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล ทิสโก้แนะนำให้ผู้ใช้บริการติดต่อและแจ้งเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลทันทีเพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันเสมอ โดยผู้ใช้บริการสามารถติดต่อและแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ Contact Center หรือ สาขาที่ผู้ใช้บริการสะดวก

จากนั้น ผู้ใช้บริการสามารถใช้งาน TISCO My Car ต่อได้ เพียงทำการลงทะเบียนอีกครั้ง โดยการระบุ

  • สัญชาติ
  • เลขบัตรประชาชน / เลขพาสปอร์ต ที่เคยใช้ลงทะเบียน
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ 
  • ตั้ง รหัสPIN 6 หลัก ใหม่ตามเงื่อนไขของธนาคาร

ปัจจุบัน TISCO My Car ยังไม่รองรับการให้บริการสำหรับกลุ่มลูกค้านิติบุคคล

ผู้ใช้บริการจะสามารถเข้าใช้บริการได้หลังจากช่วงเวลาที่ระบุไว้ในวันและเวลาที่ระบุไว้ด้านล่างของข้อความ ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยติดต่อ Contact Center

  • โทรศัพท์ที่ 02-080-6000 หรือ 02-633-6000 กด 1
  • LINE ID: @TISCO
  • อีเมลที่ [email protected]

ผู้ใช้บริการสามารถโทรติดต่อ Contact Center

  • โทรศัพท์ที่ 02-080-6000  หรือ 02-633-6000 กด 1
  • LINE ID: @TISCO
  • อีเมลที่ [email protected]

ผู้ใช้บริการตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน ตรงกันกับข้อมูลที่เคยแจ้งทิสโก้ ในการสมัครขอสินเชื่อหรือไม่ หรือสอบถามที่ Contact Center

  • โทรศัพท์ที่ 02-080-6000  หรือ 02-633-6000 กด 1
  • LINE ID: @TISCO
  • อีเมลที่ [email protected]
Scroll to Top
PDPA Icon

This site uses cookies to improve your browsing experience and offer advertisements to suit your preference. You can read more details from our Cookie Policy . Please click Accept to give consent for cookies to be used.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Accept All
Manage Consent Preferences
  • Essential cookies
    Always Active

    Essential cookies are crucial for the proper functioning of the website, allowing you to navigate and use the site as intended. These cookies cannot be disabled through our website's system.
    Cookies Details

  • Essential cookies

    This type of cookie is essential for the website's functionality, ensuring that you can use and browse the site normally. These cookies cannot be disabled within our website's system.

Save Settings